LIC - Hội nghị tổng kết công tác hỗ trợ tư vấn năm 2017 và kế hoạch triển khai năm 2018 của Tư vấn Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp

: Thứ năm - 18/01/2018 08:25  |  Đã xem: 1691
Ngày 15 tháng 01 năm 2018, Liên doanh nhà thầu tư vấn Công ty Agrifood và Công ty Cổ phần tư vấn phát triển Châu Á đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Tư vấn hỗ trợ quản lý dự án thuộc Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp Các bon thấp năm 2017 và kế hoạch triển khai các hoạt động năm 2018 tại TT Mộc Châu tỉnh Sơn La.

Tham dự hội nghị có các đại diện của Dự án bao gồm ông Nguyễn Thế Hinh - Giám đốc dự án; Ông Hoàng Thái Ninh - Phó giám đốc và các cán bộ đối tác tư vấn; Về phía công ty Cổ phần tư vấn phát triển Châu Á có ông - Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc và các Chuyên gia tư vấn Dự án. Tham dự hội nghị còn có ông Lò Văn Bang – Phó giám đốc Ban QLDA LCASP tỉnh Sơn La.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe ông Nguyễn Văn Bộ – Phó tư vấn trưởng trình bày báo về tình hình thực hiện công tác tư vấn trong thời gian vừa qua bao gồm cả những thuận lợi và khó khăn; những kết quả đã đạt được, kế hoạch hoạt động trong năm 2018. Tiếp theo, Hội nghị cũng đã thảo luân về các vấn đề kỹ thuật, về công tác hành chính và quản lý tư vấn trong thời gian tới.

Hội nghị đã kết thúc thành công và tốt đẹp.
Các tài liệu tham khảo: Click vào đường link để xem
1. Khắc phục hiện tượng quá tải bể khí sinh học
2. Báo cáo tình hình triển khai và vận hành hệ thống máy tách phân quy mô trang trại 
3. Báo cáo tổng kết công tác tư vấn năm 2017 và kế hoạch triển khai năm 2018

Một số hình ảnh hội nghị:
 

1
 
2
 
3
 
4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây