Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại hai vị trí Phó trưởng Ban của Ban quản lý các dự án Nông nghiệp.

: Thứ năm - 08/12/2016 10:20  |  Đã xem: 1538
Chiều ngày 7/12/2016 tại hội trường tòa nhà liên cơ Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn số 16 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Ban quản lý các dự án Nông nghiệp đã long trọng tổ chức lễ trao Quyết định Bổ nhiệm đồng chí Tôn Thất Sơn Phong giữ chức vụ Phó Trưởng Ban quản lý các dự án Nông nghiệp - phụ trách các dự án chăn nuôi và thủy sản; Bổ nhiệm lại đồng chí Nguyễn Tiến Dũng giữ chức vụ Phó Trưởng Ban quản lý các dự án Nông nghiệp – Phụ trách các dự án cơ sở hạ tầng nông nghiệp.

Tham dự buổi lễ về phía Đảng ủy Bộ có các đồng chí: Trịnh Quang Khải – Phó Bí thư thường trực; Đỗ Duy Hưng – Chánh văn phòng Đảng ủy Bộ. Về phía vụ Tổ chức cán bộ có các đồng chí: Nguyễn Thành Lệ - Phó vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ; Trần Quang Khải – Chuyên viên chính vụ Tổ chức cán bộ; Đồng chí Nguyễn Hữu Khương - Nguyên Trưởng Ban quản lý các dự án Nông nghiệp; Ngoài ra tham dự buổi lễ còn có toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Ban quản lý các dự án Nông nghiệp.

(Toàn cảnh buổi lễ trao Quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại hai Phó trưởng ban)

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Lê Văn Hiến chúc mừng các đồng chí nhận được sự tín nhiệm cao của cán bộ công chức, viên chức tại đơn vị và sự tin tưởng của Ban Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Bộ Nông nghiệp&PTNT. Trưởng Ban cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm mới và bổ nhiệm lại sẽ tiếp tục sát cánh cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức viên chức toàn Ban tạo sự đoàn kết thống nhất, từng bước xây dựng và phát huy thế mạnh của đông vị trong thời gian qua.

Sau phát biểu của Trưởng Ban Lê Văn Hiến, đại diện hai dự án: Phát triển cơ sở hạ tầng nông thôn bền vững các tỉnh Miền Trung; Cạnh tranh ngành chăn nuôi và an toàn thực phẩm đã chúc mừng hai lãnh đạo mới của Ban và tin tưởng hai Phó trưởng Ban sẽ tiếp thêm động lực cho toàn thể cán bộ công chức viên chức đưa Ban quản lý các dự án Nông nghiệp phát triển bền vững.

(Đồng chí Phạm Hoàng Lan phát biểu tại buổi lễ)

(Đồng chí Nguyễn Văn Quyết phát biểu tại buổi lễ)

(Đồng chí Nguyễn Thành Lệ trao Quyết định bổ nhiệm lại cho đồng chí Nguyễn Tiến Dũng)

(Đồng chí Nguyễn Thành Lệ trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Tôn Thất Sơn Phong)

(Trưởng Ban quản lý các dự án Nông nghiệp Lê Văn Hiến tặng hoa chúc mừng)

Sau khi nhận Quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại, hai Phó trưởng Ban gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, lãnh đạo Ban Quản lý các dự án Nông nghiệp, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các cán bộ công chức viên chức của Ban đã tin tưởng giao trọng trách. Các đồng chí cũng bày tỏ quyết tâm sẽ nổ lực hết mình hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Ban quản lý các dự án Nông nghiệp ngày càng phát triển.

(Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ)

(Đồng chí Tôn Thất Sơn Phong phát biểu tại buổi lễ)

Cũng tại buổi lễ, Trưởng Ban cùng đại diện các phòng Chuyên môn nghiệp vụ; các Chương trình/Dự án; Công Đoàn; Đoàn Thanh niên cũng gửi tới hai vị Phó trưởng Ban những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất bày tỏ sự vui mừng, lòng tin tưởng của tập thể cán bộ công chức viên chức của Ban quản lý các dự án Nông nghiệp dành cho đội ngũ lãnh đạo Ban.

Buổi lễ thành công tốt đẹp!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây