Họp Hội đồng Khoa học công nghệ thẩm định và lựa chọn công nghệ nghiên cứu thành công để thực hiện mô hình thí điểm tích hợp của gói thầu 28

: Thứ hai - 06/07/2020 09:15  |  Đã xem: 835
Ngày 26 tháng 6 năm 2020, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức họp Hội đồng Khoa học công nghệ thẩm định và lựa chọn công nghệ nghiên cứu thành công để thực hiện mô hình thí điểm tích hợp của gói thầu 28: “Nghiên cứu sử dụng hiệu quả phế phụ phẩm trồng trọt theo chuỗi giá trị” thuộc Dự án Hỗ trợ nông nghiệp các bon thấp tại Hà Nội. Thành viên Hội đồng gồm đại diện các chuyên gia uy tín đầu ngành trong lĩnh vực có liên quan, đại diện Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường.

Tại cuộc họp Hội đồng đã nghe Tư vấn trình bày kết quả các công nghệ được nghiên cứu thành công thuộc gói thầu 28. Hội đồng đã trao đổi, thẩm định và đánh giá cao kết quả nghiên cứu của các chuyên gia gói thầu 28. Các công nghệ nghiên cứu trong gói thầu có ứng dụng thực tế cao trong sản xuất nông nghiệp, góp phần xử lý hiệu quả các phế phụ phẩm trồng trọt, góp phần giảm ô nhiễm môi trường và tăng hiệu quả kinh tế.

Tuy nhiên, Hội đồng cũng đưa ra các góp ý và yêu cầu để nhà thầu hoàn thiện công nghệ nhằm bảo đảm các tiêu chí của đề tài. Đại diện nhà thầu tiếp thu ý kiến đóng góp của Hội đồng và sẽ giải trình, hoàn thiện báo cáo trong thời gian sớm nhất.
Một số hình ảnh cuộc họp:
26 6 3

 

28 6

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây