Họp hội đồng khoa học công nghệ đánh giá sản phẩm của gói 42 thuộc dự án hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp.

: Thứ ba - 21/07/2020 03:25  |  Đã xem: 1978
Ngày 18 tháng 7 năm 2020, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức họp Hội đồng khoa học công nghệ đánh giá các sản phẩm hoàn thành của gói 42: “Thí điểm công nghệ sản xuất phân hữu cơ khoáng chuyên dùng cho cây trồng chủ lực từ chất thải chăn nuôi và phụ phẩm khí sinh học ở Việt Nam” thuộc Dự án Hỗ trợ nông nghiệp các bon thấp tại Hà Nội. Thành viên Hội đồng gồm đại diện các chuyên gia uy tín đầu ngành trong lĩnh vực có liên quan, đại diện Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường.

Tại cuộc họp, Hội đồng đã nghe Tư vấn nhà thầu Gói thầu số 42 trình bày kết quả nghiên cứu các công nghệ, đề xuất một số chính sách về khuyến khích sản xuất và sử dụng phân hữu cơ, hữu cơ khoáng từ chất thải chăn nuôi. Hội đồng đã trao đổi, thẩm định và đánh giá cao kết quả nghiên cứu của các chuyên gia gói thầu 42. Các công nghệ nghiên cứu trong gói thầu có hỗ trợ tăng thêm giá trị cho ngành chăn nuôi thông qua việc sản xuất phân bón hữu cơ khoáng chuyên dùng từ chất thải chăn nuôi và phụ phẩm khí sinh học, góp phần giảm ô nhiễm môi trường và tăng hiệu quả kinh tế.

Tuy nhiên, Hội đồng cũng đưa ra các góp ý và yêu cầu để nhà thầu hoàn thiện các sản phẩm báo cáo nhằm bảo đảm các tiêu chí theo đặt hàng của gói thầu. Đại diện nhà thầu tiếp thu ý kiến đóng góp của Hội đồng và sẽ giải trình, hoàn thiện báo cáo trong thời gian sớm nhất.

Xem Trình bày Báo cáo hoàn thành Tại đây

Một số hình ảnh cuộc họp:
 

43 1
 
43 2
 
43 3
 
43 4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây