Họp giao ban dự án LCASP 6 tháng đầu năm 2015

: Thứ ba - 29/09/2015 10:20  |  Đã xem: 1486
Ban quản lý Trung ương dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp đã tổ chức cuộc họp giao ban 6 tháng đầu năm 2015 tại thành phố Hà Nội, vào ngày 25/09/2015 nhằm mục đích đánh giá quá trình triển khai thực hiện dự án 6 tháng đầu năm 2015. Đồng thời, các đại biểu tham gia bàn bạc và triển khai hợp phần 3 của dự án. Tham dự cuộc họp có của Đại diện Ban
 
  Giám Đốc dự án LCASP - Ông Nguyễn Thế Hinh phát biểu khai mạc cuộc họp giao ban. 
 
Các thành viên tham gia cuộc họp đã trao đổi thẳng thắn và sôi nổi về những thực trạng tồn tại trong quá trình triển khai dự án, cũng như những thành tựu đạt được sau 6 tháng đầu năm. Từ đó các bên đã đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án. Bên cạnh đó, cuộc họp còn đạt được sự thống nhất cao của các ban quản lý dự án tại các đại phương, nhằm tiến tới thực hiện hợp phần 3 của dự án.
 
Ông Huỳnh Ngọc Diệp - Phó giám đốc BQL dự án LCASP Bình Định phát biểu về thực trạng triển khai dự án tại tỉnh Bình Định.
 
Cuộc họp giao ban đã thành công tốt đẹp và đạt được sự thống nhất cao của các bên tham giam. Ông Nguyễn Thế Hinh – Giám đốc Dự án đã phát biểu kết thúc cuộc họp, đồng thời yêu cầu các địa phương cần đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thực hiện dự án, cũng như cùng nhau phối hợp chặt chẽ để tiến hành thực hiện hợp phần 3 của dự án.
 
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây