Hội nghị sơ kết 2018 của dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp (LCASP)

: Thứ tư - 27/06/2018 18:05  |  Đã xem: 1566
Ngày 25/6/2018, Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và thúc đẩy thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018 tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Tham dự Hội nghị có đại diện của Ban Quản lý các dự án Nông nghiệp, Ban QLDA Trung ương và các Ban QLDA 10 tỉnh tham gia dự án. Các đại biểu tham gia hội nghị đã thảo luận về các vấn đề nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, đề xuất gia hạn dự án và nâng cao chất lượng các hoạt động của dự án. Hội nghị đã thành công tốt đẹp.
Hội nghị sơ kết 2018
Hội nghị sơ kết 2018
HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ THÚC ĐẨY THỰC HIỆN KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018
 
Ngày 25/6/2018, Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và thúc đẩy thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018 tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. ông Nguyễn Thế Hinh, Phó Trưởng Ban quản lý các dự án Nông nghiệp kiêm Giám đốc dự án L C A S P chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện của Ban Quản lý các dự án Nông nghiệp, Ban QLDA Trung ương và các Ban QLDA 10 tỉnh tham gia dự án. Các đại biểu tham gia hội nghị đã thảo luận về các vấn đề nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, đề xuất gia hạn dự án và nâng cao chất lượng các hoạt động của dự án. Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

Kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Thế Hinh nhấn mạnh vai trò của các Ban QLDA tỉnh trong việc chủ động đẩy nhanh tiến độ các hoạt động, nâng cao vai trò chủ đầu tư trong triển khai thực hiện các mô hình tại tỉnh, chủ động phối hợp với các nhà thầu nghiên cứu nhằm chuẩn bị cho tiếp nhận hiệu quả các kết quả nghiên cứu, nghiên cứu, đề xuất xây dựng các chuỗi giá trị xử lý môi trường chăn nuôi nhằm tạo thu nhập bổ sung cho người chăn nuôi, tạo động lực lợi nhuận giúp ứng dụng bền vững các công nghệ do dự án giới thiệu.

Báo cáo Sơ kết 2018 (Click vào đường link để xem nội dung)
Phụ lục của Báo cáo Sơ kết 2018 (Click vào đường link để xem nội dung)

Kết luận Hội nghị của Giám đốc dự án kèm theo (Click vào đường link để xem nội dung)

Một số hình ảnh hội nghị:
dff
ông Hoàng Thái Ninh, Phó Giám đốc, phát biểu khai mạc
hjk
Giám đốc dự án kết luận hội nghị
ghj
Các đại biểu tham dự phát biểu ý kiến
fgh
Chụp ảnh lưu niệm sau hội nghị

 

 

Tác giả bài viết: cpmu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây