Đoàn làm việc của CPMU, PPMU và Tư vấn LIC với Công ty BIFFA Bình Định

: Thứ hai - 03/07/2017 16:46  |  Đã xem: 2208
Ngày 10/5/2017, Đoàn công tác của Ban QLDA Trung ương, Ban QLDA tỉnh Bình Định và Tư vấn Thể chế chính sách của dự án đã đến làm việc với công ty Cổ phần phân bón và dịch vụ tổng hợp Bình Định (viết tắt là BIFFA). Các bên đã trao đổi và thống nhất các nội dung hợp tác và hỗ trợ kỹ thuật cho các mô hình xử lý chất thải chăn nuôi làm phân bón hữu cơ tại tỉnh Bình Định. Các bên đã ký Biên bản làm việc để làm cơ sở triển khai thực hiện.
Thăm và làm việc với công ty BIFFA Binh Dinh
Thăm và làm việc với công ty BIFFA Binh Dinh
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA CPMU, PPMU BÌNH ĐỊNH VÀ TƯ VẤN LIC ĐẾN LÀM VIỆC
VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP BÌNH ĐỊNH (BIFFA)
Ngày 10/5/2017, Đoàn công tác của Ban QLDA Trung ương (do ông Nguyễn Thế Hinh, Giám đốc dự án và ông Hoàng Thái Ninh, Phó Giám đốc dự án), Ban QLDA tỉnh Bình Định (ông Đào Hùng, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Bình Định) và Tư vấn Thể chế chính sách của dự án (ông Bùi Bá Bổng, chuyên gia quốc tế về thể chế chính sách, bà Lê Thị Thoa, chuyên gia quốc tế về thể chế chính sách, ông Nguyễn Văn Bộ, Phó Trưởng Nhóm Tư vấn LIC, ông Lê Ngọc Hùng, chuyên gia tư vấn tỉnh) đã đến làm việc với công ty Cổ phần phân bón và dịch vụ tổng hợp Bình Định (viết tắt là BIFFA) do ông Võ Tuấn Toàn, Giám đốc công ty tiếp và làm việc với Đoàn.
Các bên đã trao đổi và thống nhất các nội dung hợp tác và hỗ trợ kỹ thuật cho các mô hình xử lý chất thải chăn nuôi làm phân bón hữu cơ tại tỉnh Bình Định. Qua đó, công ty BIFFA sẽ hỗ trợ kỹ thuật và tiêu thụ sản phẩm phân bón hữu cơ nguyên liệu từ các trang trại chăn nuôi tham gia mô hình của dự án LCASP với số lượng không hạn chế. Dự án LCA SP sẽ phối hợp với công ty để triển khai các hoạt động thông tin tuyên truyền, nghiên cứu chuyển giao công nghệ nhằm hỗ trợ công ty và các trang trại chăn nuôi tạo lập vùng sản xuất nguyên liệu phân bón hữu cơ từ chất thải chăn nuôi, vừa giúp xử lý ô nhiễm môi trường chăn nuôi cho các trang trại, vừa giúp tạo thu nhập bổ sung cho các chủ trang trại từ các công nghệ xử lý môi trường hiệu quả hơn công nghệ hiện tại các trang trại đang áp dụng. Các bên đã ký Biên bản làm việc để làm cơ sở triển khai thực hiện.
Tham khảo nội dung Biên bản làm việc Tại đây
ttt
Thăm mô hình sản xuất than sinh học làm phân bón hữu cơ tại công ty BIFFA
 
 

Tác giả bài viết: TS. Nguyễn Thế Hinh, Giám đốc dự án LCASP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây