Tổng kết công tác Công Đoàn năm 2016 và Phương hướng hoạt động năm 2017

: Thứ năm - 12/01/2017 10:20  |  Đã xem: 1873
Ngày 10/01/2017, Ngay sau khi kết thúc Hội nghị tổng kết hoạt động 2016 và kế hoạch triển khai hoạt động 2017, Công Đoàn Ban quản lý các dự án Nông nghiệp tiến hành tổng kết công tác Công Đoàn năm 2016 và Phương hướng hoạt động năm 2017.

Được ủy nhiệm của Ban chấp hành Công đoàn Ban quản lý các dự án Nông nghiệp, đồng chí Tôn Thất Sơn Phong – Phó chủ tịch Công Đoàn Ban đã trình bày báo cáo công tác Công Đoàn trong năm 2016 và phương hướng hoạt động của tổ chức Công Đoàn Ban quản lý các dự án Nông nghiệp năm 2017.

Sau khi nghe báo cáo công tác Công Đoàn trong năm 2016 và phương hướng hoạt động của tổ chức Công Đoàn Ban quản lý các dự án Nông nghiệp năm 2017 hội nghị tiếp tục chương trình tham luận.

Kết thúc chương trình tham luận với những ý kiến đóng góp quý báu của viên chức và người lao động Ban quản lý các dự án Nông nghiệp, Ban chấp hành công đoàn ghi nhận những đóng góp của Công đoàn viên và tiếp tục bổ sung hoàn thiện báo cáo cũng như phương hướng hoạt động của Công đoàn Ban trong thời gian tới.

Tiếp nối chương trình, đồng chí Trần Thành Lệ - Vụ phó vụ tổ chức Cán bộ thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Đơn vị thi đua xuất sắc năm 2016” cho tập thể Ban quản lý các dự án Nông nghiệp.

 

Đồng thời trao tặng Huân chương lao động Hạng 3 của Chủ tịch nước cho hai đồng chí Tôn Thất Sơn Phong – Phó Trưởng Ban quản lý các dự án Nông nghiệp và đồng chí Nguyễn Xuân Hùng – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính cho những đóng góp tích cực của hai đồng chí trong công tác phát triển của Ban cũng như của ngành Nông nghiệp thời gian qua.

 

 

Thừa ủy quyền của Thủ tướng chính phủ, đồng chí Trần Thành Lệ Vụ phó vụ tổ chức Cán bộ trao tặng hai cá nhân xuất sắc: Trần Thanh Trúc và Nguyễn Ngọc Lầu bằng khen của Thủ tướng chính phủ.

Ngay sau lễ trao Cờ thi đua, Huân chương lao động Hạng ba và bằng khen của Thủ tướng; Công đoàn ban quản lý các dự án Nông nghiệp trao tặng bằng khen cho những công đoàn viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2016.

 

Hội nghị thành công tốt đẹp!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây