Notice of invitation for expressions of interest Personal consulting services National consultant on procurement

: Thursday - 18/02/2016 10:20  |  Viewed: 1152
Notice of invitation for expressions of interest Personal consulting services National consultant on procurement

BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM (VnSAT)

Khoản tài trợ số Cr.5704-VN

THƯ MỜI BÀY TỎ QUAN TÂM

Dịch vụ tư vấn cá nhân

Tư vấn trong nước về mua sắm đấu thầu (IC.80)

 

1. Dự án Chuyển đổi Nông nghiệp bền vững tại Việt Nam (VnSAT) được tài trợ bởi Chính phủ Việt Nam và Hiệp hội Phát triển quốc tế (IDA). Dự án được thực hiện bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Một phần khoản tài trợ Cr.5704-VN do IDA quản lý dự định được dùng để chi trả cho hợp đồng dịch vụ tư vấn trong nước về mua sắm đấu thầu (IC.80).

2. Chuyên gia tư vấn sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho Ban quản lý dự án Trung ương, Ban quản lý dự án hợp phần A và Ban quản lý dự án các tỉnh  thực hiện các hoạt động sau bao gồm: (i) Hỗ trợ trong việc thực hiện các hoạt động mua sắm hàng hóa, xây lắp và tuyển chọn tư vấn , (ii) Theo dõi các hoạt động mua sắm và kịp thời có báo cáo và khuyến nghị; (iii) Chuẩn bị tài liệu đào tạo/tập huấn và thực hiện đào tạo/tập huấn cho các cán bộ mua sắm của Dự án, (iv) Hỗ trợ thực hiện và tham gia công tác hậu kiểm mua sắm, (v) Phối hợp với các tư vấn khác (nếu cần thiết) nhằm đảm bảo thực hiện Dự án hiệu quả. Tư vấn trong nước về mua sắm đấu thầu cần có các yêu cầu về năng lực tối thiểu như sau: (i) Tối thiểu phải có bằng đại học chuyên ngành kỹ sư xây dựng, nông nghiệp, kinh tế, tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan; (ii) Đã hoạt động trong ngành nông nghiệp và PTNT từ 20 năm trở lên; (iii) Có 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các dự án phát triển tại Việt Nam; (iv) Có 15 năm kinh nghiệm về mua sắm hàng hóa và tuyển chọn tư vấn đối với các dự án do Ngân hàng Thế giới hoặc Ngân hàng Phát triển châu Á tài trợ; (v) Có chứng chỉ đầu thầu theo quy định của Việt Nam; (vi) Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; (vii) Khả năng nói và viết tiếng Anh thành thạo (sẽ tiến hành phỏng vấn nếu cần thiết); (viii) và có khả năng sử dụng tốt các chương trình phần mềm văn phòng. Chuyên gia làm việc toàn thời gian với 56 tháng-người, bắt đầu từ sau khi hợp đồng đã được ký kết, dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 4/2016.

3. Ban quản lý dự án Chuyển đổi Nông nghiệp bền vững tại Việt Nam mời các chuyên gia tư vấn cá nhân có đủ tư cách hợp lệ bày tỏ quan tâm cung cấp dịch vụ tư vấn kể trên. Các tư vấn quan tâm cần cung cấp lý lịch làm việc chỉ rõ năng lực thực hiện dịch vụ (trình độ, năng lực chuyên môn, kinh nghiệm đối với các nhiệm vụ tương tự, kinh nghiệm làm việc trong các điều kiện tương tự...).

4. Tư vấn sẽ được tuyển chọn theo Hướng dẫn tuyển chọn và thuê tư vấn trong  các khoản vay của IBRD và Tín dụng & Tài trợ không hoàn lại của IDA cho các bên Vay vốn Ngân hàng Thế giới (tháng 1/2011, sửa đổi tháng 7/2014).

5. Tư vấn quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại địa chỉ dưới đây từ 15 giờ 30 ngày 22 tháng  2 năm 2016 đến 9 giờ ngày 7 tháng 3 năm 2016 (trong giờ hành chính).

6. Thư bày tỏ quan tâm (TBTQT) xin gửi đến địa chỉ dưới đây dưới dạng văn bản (gửi trực tiếp, qua đường bưu điện, fax, thư điện tử) chậm  nhất là  9 giờ ngày 7 tháng 3 năm 2016.

Địa chỉ liên hệ/nộp TBTQT [i] :

Ban quản lý dự án Chuyển đổi Nông nghiệp bền vững tại Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 807, Tòa nhà Liên Cơ 2, số 16 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc phòng 307, Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 043.7920096/043.7286489 ; Fax: 043.7920059; Email:  vnsat@ apmb.gov.vn

 

 

 

Newer articles
Older articles
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second