Thông báo mời quan tâm: Gói thầu số 29: Nghiên cứu xử lý chất thải nuôi tôm

: Thứ sáu - 28/07/2017 09:20  |  Đã xem: 1893
Thông báo mời quan tâm: Gói thầu số 29: Nghiên cứu xử lý chất thải nuôi tôm
  1. Nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã được nhận một khoản vay từ Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) cho dự án Hỗ trợ Nông nghiệp Các bon thấp (LCASP) và dự kiến sử dụng một phần của khoản vay để chi trả cho Hợp đồng theo nội dung của Thông báo này. Mục tiêu của Dự án nhằm tăng khả năng tiếp nhận công nghệ sản xuất nông nghiệp các bon thấp thông qua sử dụng nhiều hơn năng lượng khí sinh học và phân hữu cơ sản xuất từ bùn thải sinh học. Dự án cũng sẽ nâng cao năng lực của các bên hưởng lợi bằng phổ biến kỹ năng và kiến thức về công nghệ sản xuất nông nghiệp các bon thấp. Dự án được thực hiện tại 10 tỉnh gồm Bắc Giang, Bến tre, Bình Định, Hà Tĩnh, Lào Cai, Nam Định, Phú Thọ, Sóc Trăng, Sơn La và Tiền Giang trong 6 năm (2013-2018).
  1. Dịch vụ Tư vấn (sau đây gọi là “Dịch vụ”) bao gồm việc thực hiện các nội dung nghiên cứu, thiết kế, thử nghiệm và hoàn thiện công nghệ xử lý bùn thải hiệu quả ở các ao nuôi tôm thâm canh để sản xuất tôm an toàn, quy trình công nghệ xử lý và tái sử dụng ao nuôi tôm và xây dựng mô hình xử lý và tái sử dụng ao nuôi tôm (bùn và nước thải) tại một số tỉnh thí điểm.
  1. Thay mặt Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn (sau đây gọi là “Chủ đầu tư”), Ban quản lý dự án Trung ương (CPMU) Dự án LCASP mời các đơn vị tư vấn tư vấn hợp lệ (sau đây gọi là “Tư vấn”) bày tỏ quan tâm và sẵn sàng cung cấp Dịch vụ theo nội dung của Thông báo này. Tư vấn quan tâm sẽ cung cấp các tài liệu chứng minh rằng Tư vấn có đủ năng lực và kinh nghiệm theo yêu cầu để thực hiện Dịch vụ. Hồ sơ bày tỏ quan tâm của Tư vấn sẽ được xem xét lựa chọn vào danh sách ngắn dựa trên các tiêu chí gồm: (i) tính hợp lệ, (ii) năng lực quản lý, (iii) năng lực kỹ thuật, và (iv) kinh nghiệm địa lý.
  1. Tư vấn cần tham chiếu đến đoạn 1.10 của Hướng dẫn sử dụng tư vấn của Ngân hàng Phát triển Châu Á và các Bên vay vốn, tháng 7/2013 (sau đây gọi là “Hướng dẫn tư vấn”), quy định Chính sách của Ngân hàng về xung đột lợi ích.
  1. Tư vấn có thể liên kết với các Đơn vị tư vấn khác theo hình thức liên danh hoặc tư vấn phụ để nâng cao năng lực của mình.
  1. Tư vấn sẽ được lựa chọn theo phương thức lựa chọn kết hợp giữa Chất lượng và Chi phí (QCBS) được nêu chi tiết trong Hướng dẫn tư vấn.
  1. Thông tin chi tiết về dịch vụ tư vấn có thể được cung cấp tại địa chỉ nêu dưới đây trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
  1. Hồ sơ bày tỏ quan tâm bằng tiếng Anh (gồm 01 bản gốc, 03 bản sao và một bản dịch tiếng Việt) phải được chuẩn bị dưới dạng bản in và gửi đến địa chỉ dưới đây (theo hình thức trực tiếp, hoặc bưu điện, hoặc fax hoặc e-mail, đồng thời gửi trên hệ thống của ADB) trước 08h30 ngày 31/8/2017.

               Ban quản lý Dự án Trung ương

Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp Các bon thấp (LCASP)

Người nhận: Ông Nguyễn Thế Hinh - Giám đốc Ban Quản lý dự án

Địa chỉ:          Phòng 805 – Tòa nhà Ban quản lý Dự án

                        Số 16 Thụy Khuê, Ba đình, Hà nội.          

          Điện thoại:    844 37920062

Tác giả bài viết: CPMU

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây