Thông báo mời bày tỏ quan tâm - Gói thầu số 23

: Chủ nhật - 04/12/2016 22:20  |  Đã xem: 1931
Gói thầu số 23: Thiết kế, cài đặt, giám sát và chuyển giao công nghệ cho hệ thống thư viện điện tử.

BAN QUẢN LÝ CÁC DỰ ÁN NÔNG NGHIỆP

DỰ ÁN HỖ TRỢ NÔNG NGHIỆP CÁC BON THẤP

______________________________________________________

THƯ MỜI BÀY TỎ QUAN TÂM

Gói thầu số 23: Thiết kế, cài đặt, giám sát và chuyển giao công nghệ cho

hệ thống thư viện điện tử

1. Chính phủ Việt Nam đã nhận một khoản vay từ Nguồn vốn đặc biệt của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) để thực hiện Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp Các bon thấp (Dự án) số 2968-VIE (SF). Dự án được thực hiện bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Một phần của khoản vay dự định được dùng để chi trả cho hợp đồng tư vấn: Thiết kế, cài đặt, giám sát và chuyển giao công nghệ cho hệ thống thư viện điện tử.

2. Dự án LCASP được thực hiện nhằm hỗ trợ cho một nền sản xuất nông nghiệp bền vững, hiệu quả và thân thiện với môi trường thông qua việc hỗ trợ xây dựng các công trình khí sinh học và xúc tiến việc xây dựng và chuyển giao các công nghệ sản xuất nông nghiệp ít phát thải khí nhà kính, ứng phó với biến đổi khí hậu, sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên thiên nhiên và phế phụ phẩm trong nông nghiệp. Dự án được thực hiện tại 10 tỉnh: Lào Cai, Sơn La, Phú Thọ, Bắc Giang, Nam Định, Hà Tĩnh, Bình Định, Tiền Giang, Bến Tre và Sóc Trăng.

3. Dịch vụ tư vấn này dự kiến sẽ được tiến hành trong vòng 18 tháng, dự kiến từ tháng 7/2017 đến hết tháng 12/2018. Một đơn vị tư vấn sẽ được ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ này nhằm tư vấn cho Ban QLDA Hỗ trợ Nông nghiệp Các bon thấp thiết kế, cài đặt, giám sát và chuyển giao công nghệ cho hệ thống thư viện điện tử thuộc Dự án.

4. Ban Quản lý Dự án LCASP kính mời các đơn vị tư vấn có đủ tư cách hợp lệ bày tỏ quan tâm cung cấp dịch vụ tư vấn nói trên. Các đơn vị tư vấn quan tâm cần cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập do cơ quan có thẩm quyền cấp, các thông tin chỉ rõ năng lực thực hiện dịch vụ (giới thiệu đơn vị, kinh nghiệm chung của đơn vị, mô tả các dịch vụ, hợp đồng tương tự (đang thực hiện/đã hoàn thành), kinh nghiệm đối với các điều kiện tương tự, danh mục các dự án đã thực hiện trong thời gian gần đây, khả năng sẵn có về nhân sự với năng lực phù hợp, thư liên kết/thỏa thuận liên danh (nếu có). Hồ sơ bày tỏ quan tâm theo mẫu chuẩn (phiên bản mới nhất) của ADB được chuẩn bị bằng tiếng Anh, làm thành 02 bản gốc và 02 bản sao và 02 bản dịch tiếng Việt và phải được gửi về Ban QLTW Dự án LCASP trước 8h30 ngày 4 tháng 01 năm 2017 (giờ Việt Nam – GMT+7) theo địa chỉ sau:

Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp Các bon thấp

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà liên cơ số 2, 16 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

ĐT: 04.37286146 - Fax: 04.37920060

Đồng thời, toàn bộ hồ sơ phải được gửi online thông qua hệ thống CSRN của trang web ADB trước 24h00 ngày 3 tháng 01 năm 2017.

5. Đơn vị tư vấn sẽ được tuyển chọn theo Hướng dẫn sử dụng dịch vụ tư vấn của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và các bên vay (2013), có điều chỉnh theo thời gian và các thủ tục khác phù hợp với quy định của Chính phủ Việt Nam và ADB về dịch vụ tư vấn. Phương pháp lựa chọn dựa trên cơ sở chi phí cố định (FBS) sẽ được sử dụng trong quá trình tuyển chọn tư vấn.

6. Ban Quản lý Trung ương Dự án LCASP sẽ gửi thông báo bằng văn bản đến các đơn vị có tên trong danh sách ngắn mời nộp đề xuất kỹ thuật và tài chính vào thời gian thích hợp.

7. Các đơn vị quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết và hồ sơ mời bày tỏ quan tâm kèm theo Điều khoản tham chiếu tại địa chỉ trên vào các ngày làm việc trong giờ hành chính từ ngày 5/12/2016 đến ngày 3/01/2017 hoặc tại địa chỉ website của ADB (www.adb.org)./.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây