Thăm và làm việc với Ban QLDA tỉnh Lào Cai

: Thứ năm - 02/08/2018 18:28  |  Đã xem: 1350
Ngày 25-26/7/2018, Đoàn công tác của Ban QLDA Trung ương đã đến làm việc với Ban QLDA tỉnh Lào Cai về tiến độ thực hiện dự án và một số mô hình của dự án LCASP tại Lào Cai. Đoàn đã thống nhất các nội dung triển khai nhằm thúc đẩy tiến độ thực hiện dự án tại tỉnh và hoàn thiện các mô hình đang triển khai tại tỉnh.
Thăm mô hình máy phát điện tại Lào Cai
Thăm mô hình máy phát điện tại Lào Cai
Ngày 25-26/7/2018, Đoàn công tác của Ban QLDA Trung ương do ông Nguyễn Thế Hinh, Giám đốc dự án, làm trưởng đoàn, cùng với các cán bộ và chuyên gia tư vấn gói thầu 25, đã đến làm việc với Ban QLDA tỉnh Lào Cai. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có bà Hoa, Phó Giám đốc Ban QLDA tỉnh và các cán bộ của tỉnh. Đoàn đã đi thăm thực địa các mô hình máy phát điện. Đoàn cũng đã làm việc tại văn phòng về tiến độ thực hiện dự án LCASP và thống nhất các nội dung về tiến độ thực hiện đến hết tháng 7/2018 và kế hoạch thực hiện các hoạt động trong thời gian còn lại của năm 2018. Kết quả như sau:
1. Đoàn đã thống nhất kế hoạch triển khai nhằm hoàn thiện các nội dung của gói thầu 36 về máy phát điện tại tỉnh nhằm sớm đạt đạt được các mục tiêu đề ra của mô hình.
2. Đoàn đã hướng dẫn và đề nghị Ban QLDA tỉnh tính toán và đưa các chỉ số hiệu quả kinh tế của các mô hình vào các nội dung tập huấn, thông tin tuyên truyền nhằm nhân rộng các mô hình về sử dụng nước thải sau bioga để tưới cho cây trồng tại tỉnh.
3. Đoàn thống nhất sẽ cử tư vấn LIC và tư vấn gói thầu số 25 hỗ trợ Sở NN&PTNT tỉnh xây dựng các đề án : (i) Chuỗi giá trị sản xuất phân bón hữu cơ truyền thống từ chất thải chăn nuôi lợn; (ii) Chuỗi giá trị sản xuất giun từ chất thải chăn nuôi lợn.

Một số hình ảnh của đoàn:
20180726 090137
Thăm mô hình máy phát điện nhà ông Hưởng
34u7y
Thăm mô hình máy phát điện nhà ông Thủy
 

Tác giả bài viết: cpmu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây