Họp thảo luận về Quy chế quản lý tài chính nội bộ các hợp đồng nghiên cứu của dự án LCASP

: Thứ tư - 24/10/2018 04:38  |  Đã xem: 1371
Ngày 22/10/2018, Ban Quản lý các dự án Nông nghiệp tổ chức cuộc họp nhằm thảo luận về Quy chế quản lý tài chính nội bộ các hợp đồng tư vấn của dự án LCASP. Tham dự cuộc họp có đại diện của Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường, Cục Quản lý xây dựng công trình, các đơn vị thực hiện 5 gói thầu nghiên cứu số 25, 26, 27, 28, 29, các Phòng Ban của Ban quản lý các dự án Nông nghiệp và Ban QLDA Trung ương dự án LCASP.
Đồng chí Lê Văn Hiến, Trưởng Ban, chủ trì thảo luận
Đồng chí Lê Văn Hiến, Trưởng Ban, chủ trì thảo luận
Chủ trì cuộc họp là ông Lê Văn Hiến, Trưởng Ban Quản lý các dự án Nông nghiệp, tham dự cuộc họp có ông Đinh Vũ Thanh, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường, ông Hòa, Phó Phòng Cục Quản lý xây dựng công trình, các Giám đốc, Kế toán và Tư vấn trưởng của các gói thầu nghiên cứu số 25, 26, 27, 28, 29, các Phòng Ban của Ban quản lý các dự án Nông nghiệp và Ban QLDA Trung ương dự án LCASP.
Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các nhà thầu, ý kiến của các Vụ Cục và Phòng Tài chính kế toán của Ban, dự án LCASP, một số quan điểm được thống nhất như sau:
1. Hợp đồng tư vấn nghiên cứu là hợp đồng trọn gói nhưng không phải là hợp đồng khoán gọn, các nhà thầu nghiên cứu phải thực hiện đầy đủ các chế độ về báo cáo nội dung công việc và huy động tư vấn để chủ đầu tư có thể giám sát được chất lượng thực hiện của gói thầu.
2. Trưởng Ban quản lý các dự án Nông nghiệp có thể điều chỉnh quy chế, hướng dẫn để phù hợp hơn với thực tế thực hiện trên cơ sở những góp ý, kiến nghị mang tính chất hợp tác và xây dựng của nhà thầu.
3. Các nội dung hợp đồng đã ký là căn cứ quan trọng để xác định khối lượng thực hiện, làm cơ sở để thanh toán các nội dung công việc mà các nhà thầu đã thực hiện.
4. Đề nghị các nhà thầu tư vấn đẩy nhanh tiến độ thực hiện nhằm đáp ứng yêu cầu về thời gian như đã cam kết trong hợp đồng đã ký.
5. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có khó khăn vướng mắc thì bất cứ lúc nào nhà thầu cũng có thể liên hệ trao đổi với Trưởng Ban, CPMU, Phòng Tài chính Kế toán của Ban và các bên có liên quan để cùng nhau tháo gỡ trên tinh thần hợp tác. 

QUY CHẾ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH NỘI BỘ CÁC GÓI THẦU NGHIÊN CỨU (XEM TẠI ĐÂY)

Tác giả bài viết: cpmu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây