Họp Hội nghị tổng kết Đoàn Đánh giá của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) về tiến độ thực hiện Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp (LCASP).

: Thứ ba - 26/03/2019 05:07  |  Đã xem: 1492
Ngày 22/3/2019 Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức họp Hội nghị Đoàn đánh giá của ADB về việc thực hiện Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp (LCASP), do Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế Trần Kim Long chủ trì tại phòng họp 102, nhà B6, Số 2 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Tham dự Hội nghị có đại diện đoàn đánh giá của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), các Cục, Vụ, Viện, Trung tâm, Ban quản lý các dự án Nông nghiệp, các thành viên Ban hỗ trợ kỹ thuật, Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp, tư vấn thực hiện dự án, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Ngân hàng Hợp tác xã và một số đơn vị có liên quan.

Ông Vũ Ngọc Châu – Đại diện Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) Báo cáo với Hội nghị về kết quả làm việc của Đoàn đánh giá dự án (từ ngày 08/3/2019 – 22/3/2019). Tại Hội nghị các đại biểu cùng nhau trao đổi những kết quả đã đạt được và thảo luận những tồn tại, khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án để đưa ra những giải pháp khắc phục.

Kết luận hội nghị, Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế Trần Kim Long đánh giá cao kết quả làm việc của đoàn đánh giá cũng như các kết quả đã đạt được của Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp. Đề nghị Ban QLDA Trung ương phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan đẩy nhanh thực hiện việc gia hạn dự án; đồng thời đẩy nhanh tiến độ thực hiện các gói thầu nghiên cứu, đánh giá hiệu quả làm cơ sở nhân rộng các mô hình có hiệu quả tại các tỉnh; tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công việc còn lại để đảm bảo tiến độ khi dự án đóng khoản vay.

Hội nghị thành công tốt đẹp./.

Biên bản ghi nhớ tiếng Việt
Biên bản ghi nhớ tiếng Anh

 

Một số ảnh cuộc họp:
 

A1
 
A2
 
A4
 
A3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây