Họp Hội đồng Khoa học công nghệ thẩm định và lựa chọn công nghệ nghiên cứu thành công để thực hiện mô hình thí điểm tích hợp của gói thầu 25 và 26

: Thứ năm - 21/05/2020 03:41  |  Đã xem: 2074
Ngày 14 và 15 tháng 5 năm 2020, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức họp Hội đồng Khoa học công nghệ thẩm định và lựa chọn công nghệ nghiên cứu thành công để thực hiện mô hình thí điểm tích hợp của gói thầu 25:”Nghiên cứu sản xuất phân bón hữu cơ từ chất thải chăn nuôi và phụ phẩm khí sinh học theo chuỗi giá trị” và gói thầu số 26:” Nghiên cứu cải tiến công nghệ khí sinh học và sử dụng hiệu quả khí sinh học theo chuỗi giá trị” thuộc Dự án Hỗ trợ nông nghiệp các bon thấp tại Hà Nội.

Tham dự cuộc họp có các thành viên Hội đồng; đại diện Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường; Ban quản lý các dự án Nông nghiệp; Dự án Hỗ trợ nông nghiệp các bon thấp và nhà thầu thực hiện.

Tại cuộc họp Hội đồng và các khách mời nghe Tư vấn trưởng trình bày “Báo cáo thiết kế công nghệ, sản xuất và báo cáo đánh giá dựa trên kết quả thử nghiệm tại phòng thí nghiệm và hiện  trường” của gói thầu. Hội đồng cũng lắng nghe ý kiến phản biện cùng các góp ý của các thành viên Hội đồng.

Kết thúc cuộc họp nhà đại diện nhà thầu tiếp thu ý kiến đóng góp của Hội đồng và sẽ giải trình, hoàn thiện báo cáo trong thời gian sớm nhất.

Xem Bài trình bày của Tư vấn gói thầu 26 tại đây

Một số hình ảnh cuộc họp:
 

ảnh gói 25 1
Họp Hội đồng nghiệm thu gói thầu số 25
 
goi 26 2
Họp Hội đồng nghiệm thu gói thầu số 26
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây