Đoàn công tác của Ban QLDA Trung ương tại Bình Định

: Thứ năm - 02/08/2018 18:12  |  Đã xem: 1739
Ngày 19/7/2018, Đoàn công tác của Ban QLDA Trung ương đã đến làm việc với Ban QLDA tỉnh Bình Định về tiến độ thực hiện dự án LCASP và thăm một số mô hình xử lý môi trường chăn nuôi đang triển khai trên địa bàn tỉnh. Đoàn đã thống nhất các nội dung về tiến độ thực hiện đến hết tháng 7/2018 và kế hoạch thực hiện các hoạt động trong thời gian còn lại của năm 2018. Đoàn đã đánh giá cao kết quả thực hiện các mô hình tại tỉnh.
Thăm mô hình máy phát điện tại Bình Định
Thăm mô hình máy phát điện tại Bình Định
Ngày 19/7/2018, Đoàn công tác của Ban QLDA Trung ương do ông Nguyễn Thế Hinh, Giám đốc dự án, làm trưởng đoàn, cùng với các cán bộ và các chuyên gia tư vấn LIC, tư vấn gói thầu 25, đã đến làm việc với Ban QLDA tỉnh Bình Định. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có ông Đào Hùng, Phó Giám đốc Sở NN PTNT kiêm Giám đốc Ban QLDA tỉnh và các cán bộ, chuyên gia tư vấn tỉnh. Đoàn đã đi thăm thực địa các mô hình máy tách phân, máy phát điện, mô hình sử dụng nước thải sau bioga để tưới cỏ và kiểm tra các thiết bị quan trắc môi trường đã cung cấp cho tỉnh. Đoàn cũng đã làm việc tại văn phòng về tiến độ thực hiện dự án LCASP và thống nhất các nội dung về tiến độ thực hiện đến hết tháng 7/2018 và kế hoạch thực hiện các hoạt động trong thời gian còn lại của năm 2018. Kết quả như sau:
1. Đoàn đã đánh giá cao kết quả thực hiện các mô hình tại tỉnh, các mô hình thực hiện tại tỉnh đều cho kết quả ban đầu hết sức khả quan, cho hiệu quả cao và khả năng nhân rộng tốt.
2. Đoàn thống nhất sẽ cử tư vấn LIC và tư vấn gói thầu số 25 hỗ trợ Sở NN&PTNT tỉnh xây dựng các đề án : (i) Chuỗi giá trị sản xuất phân bón hữu cơ truyền thống từ chất thải chăn nuôi lợn; (ii) Chuỗi giá trị sản xuất giun từ chất thải chăn nuôi lợn.

Một số video và hình ảnh của đoàn:

 
dsffg
Mô hình máy phát điện
fhgiu
Mô hình sử dụng nước thải bioga tưới cỏ nuôi bò
jkh
Kiểm tra các thiết bị quan trắc môi trường
ygh
Làm việc với Ban QLDA tỉnh




 

Tác giả bài viết: cpmu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây